Thờ cúng tổ tiên là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam ta từ xa xưa, đó là nơi thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn. Trong các gia đình hiện nay, sập thờ án gian được sử dụng rất phổ biến. Vậy đến đâu để mua Sập thờ án gian uy tín, chất lượng?

 

Một số nét về sập thờ án gian bạn nên biết

Sập án gian là một trong những mẫu bàn thờ ngày càng được sử dụng phổ biến. Đây là một dạng của bàn thờ thông thường nhưng được chạm khắc họa tiết cầu kỳ và sơn son thếp vàng. Sập thờ là nơi để thế hệ sau tưởng nhớ về cội nguồn, tưởng nhớ về những người đã khuất, và đây cũng là nơi để con cháu thể hiện lòng thành kính, biết ơn sâu sắc tới ông bà tổ tiên của mình.

Sập thờ án gian thường được làm bằng 4 loại gỗ chính là: gỗ mít, gỗ gụ, gỗ hương, gỗ dổi. Trong đó gỗ mít vẫn được quý khách hàng quan tâm nhiều nhất vì gỗ mít có màu vàng phù hợp với tâm linh và tín ngưỡng của người việt, giá thành của sập thờ gỗ mít cũng phải chẳng so với các loại gỗ khác.

Các mẫu sập thờ gỗ được khách hàng đặt nhiều trên thị trường hiện nay: án gian sập thờ chân quỳ chạm khắc đầu rồng, án gian chiện chữ vạn thọ, phước cách điệu, bàn thờ án gian tứ linh khắc 4 con vật long ly quy phượng, Bàn án gian thờ chạm khắc tứ quý: tùng, trúc, cúc, mai, đào, sen,…

Địa chỉ bán sập thờ án gian, tủ thờ Uy Tín, Chất lượng, Giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa  cung cấp các sản phẩm tủ thờ, sập thờ án gian. Tuy nhiên thì không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Khi mua các sản phẩm bàn thờ, tủ thờ các quý khách cần tìm những nơi uy tín để tránh trường hợp bị lừa gạt, mua phải các sản phẩm giả kém chất lượng. Hiểu được nỗi lòng của quý khách, chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ Bàn Thờ Việt chuyên cung cấp các sản phẩm đồ  thờ vô cùng chất lượng, giá thành lại phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. Hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ: Số 2 Nguyễn Khuyến, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội‎ – Liên hệ: 098 666 62 42‎ để chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Nếu như quý khách còn gì thắc mắc cứ liên hệ với chúng tôi đẻ được biết thêm thông tin chi tiết. Xin chân thành cảm ơn!!